MU vượt Chelsea, Solskjaer 3 lần "đi đêm" đón "sát thủ" 70 triệu euro

MU đang thắng thế Chelsea trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo sáng giá của bóng đá Pháp. Solskjaer sẽ có thêm một mũi nhọn sắc bén trong mùa giải tới ở đội chủ sân Old Trafford.

Mới đây, tờ nhật báo Daily Express (Anh) khẳng định MU đã đi trước Chelsea trong cuộc cạnh tranh khốc liệt để chiêu mộ tiền đạo người Pháp Moussa Dembele (Lyon). Mức giá mà "Quỷ đỏ" sẽ phải chi ra cho thương vụ đình đám này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sẽ lên tới 70 triệu euro (hơn 61 triệu bảng).

Tờ tỉ số và tỉ lệ 2 in 1 tiết lộ, để quyết tâm có được Dembele, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có tối thiểu 3 lần gặp riêng chân sút mang áo số 9 của "Sư tử sông Rhone" để thuyết phục anh từ chối lời cám dỗ từ Chelsea để gia nhập MU.

Cuối tháng 8 năm 2018, Dembele rời CLB Celtic ở Scotland để khoác áo Lyon với giá 22 triệu euro kèm bản hợp đồng 5 năm. Sau 88 trận chơi cho đội bóng nước Pháp, anh đã ghi được tới 42 bàn thắng và có 13 pha kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Với việc Ligue 1 mùa này kết thúc sớm vì đại dịch Covid-19, Lyon ở vị trí thứ 7 đã phải chịu sự ấm ức lớn khi không thể giành vé dự Champions League mùa sau. Điều đó khiến đội bóng của HLV Rudi Garcia đang có nguy cơ cao không thể giữ chân những trụ cột của mình, trong đó có bộ đôi ngôi sao tấn công Moussa Dembele và Memphis Depay (người cũ của chính MU).

Nếu có được sự phục vụ của Dembele trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới, hàng công của MU sẽ thật sự đáng gờm khi Marcus Rashford và Anthony Martial có thêm đối tác "chia lửa". Hơn nữa Dembele là một tiền đạo cắm thực sự khi so sánh với hai chân sút kia.

"Quỷ đỏ" cũng đang bàn việc có nên mua đứt Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải (Shanghai Shenhua) sau màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Nigeria. Mức giá của Ighalo hiện rơi vào khoảng 20 triệu bảng, đó là mức giá rẻ nhưng lại cho một cầu thủ đã 30 tuổi.

https://www.cdprojekt.com/pl/forums/users/kenhbongdarm/
https://csgrid.org/csg/team_display.php?teamid=430451
https://git.tukui.org/kenhbongdarm
http://gdempsey.com/UserProfile/tabid/57/userId/706146/Default.aspx
http://wiznotes.com/UserProfile/tabid/84/userId/498771/Default.aspx
https://keeprecipes.com/kenhbongdarm
https://storium.com/user/kenhbongdarm
https://www.thebranfordgroup.com/dnn3/UserProfile/tabid/214/UserId/47257/Default.aspx
http://maisoncarlos.com/UserProfile/tabid/42/userId/325396/Default.aspx
https://git.hacksaar.de/kenhbongdarm
https://ebcbrakesdirect.com/Activity-Feed/userId/57571
https://dev.funkwhale.audio/kenhbongdarm
http://yvsite.com/UserProfile/tabid/61/userId/217414/language/en-US/Default.aspx
http://www.subzerotyler.com/UserProfile/tabid/61/userId/392401/Default.aspx


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Solskjaer muốn thêm 3 hợp đồng sau Jadon Sancho

Nhận định, Soi kèo Galatasaray vs PSV, 01h00 ngày 29/7, Cúp C1 Châu Âu

Nagelsmann sẽ vất vả những ngày đầu tại Bayern