Tin bóng đá ngày 6/5: Ronaldo đánh nhau, Sir Alex phải hủy tập.

Tin bóng đá ngày 6/5, và chạm giữa Ronaldo và Ruud van Nistelrooy, Bayern Munich đã đồng ý các điều khoản hợp đồng với Leroy Sane và đang xúc tiến đàm phán, các cầu thủ Serie A đã được phép trở lại sân tập nhưng chư thể hoạt động theo nhóm,... là những tin chính ngày 6/5 của Kết quả bóng đá ngày hôm nay.

Ronaldo đánh nhau với đồng đội, Sir Alex phải hủy tập

Patrice Evra gia nhập Man United vào tháng 1/2006 từ AS Monaco. Cựu hậu vệ người Pháp tiết lộ rằng đã chứng kiến chuyện không vui xảy ra ở M.U ngay trong buổi tập đầu tiên của anh với đội chủ sân Old Trafford. 

Cụ thể, Cristiano Ronaldo và Ruud van Nistelrooy đã đánh nhau. Vì thế, Sir Alex Ferguson đã hủy buổi tập này sau khoảng 30 phút.

Ronaldo và Van Nistelrooy từng va chạm trong buổi tập của M.U
Ronaldo và Van Nistelrooy từng va chạm trong buổi tập của M.U

“Buổi tập đầu tiên (của Evra với M.U) bị Sir Alex Ferguson hủy bỏ vì Cristiano Ronaldo đánh nhau với Ruud van Nistelrooy. Đây là buổi tập đầu tiên của tôi với M.U từ khi gia nhập đội bóng. Tôi nghĩ, chúng tôi phải kết thúc chỉ sau 30 phút luyện tập.

Tôi cảm thấy rất tốt, thậm chí đã ghi được một bàn thắng đẹp. Lúc đó, HLV (Sir Alex) nói: ‘Chà, Patrice đã sẵn sàng’. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình chưa sẵn sàng’”, cựu tuyển thủ Pháp tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên UTD Podcast.

Bayern chốt hợp đồng với sao Man City

Bất chấp ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Bayern Munich vẫn quyết tâm nổ “bom tấn” Leroy Sane ở kì chuyển nhượng hè năm nay sau khi vồ hụt ngôi sao này cách đây gần 1 năm. Hùm xám đã xúc tiến đàm phán với đại diện mới của tuyển thủ Đức - công ty Lian Sports suốt thời gian qua để có thể sớm chốt các điều khoản cá nhân.

Mặc dù vậy, cuối cùng thì Bayern vẫn tìm được tiếng nói chung với Sane thêm một lần nữa. Khúc mắc cuối cùng không gì khác là phí chuyển nhượng. Hè năm ngoái, Man City muốn thu về ít nhất 100 triệu euro mới chịu nhả người nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác.

Sane có thể hồi hương khoác áo Bayern trong thời gian tới.
Sane có thể hồi hương khoác áo Bayern trong thời gian tới.

Sane sẽ bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với Man City vào ngày 30/6 tới đây nên rõ ràng đội bóng Anh khó có thể tiếp tục “làm giá”. Bên cạnh đó, vì ảnh hưởng chung từ đại dịch Covid-19 nên Bayern muốn đàm phán một mức phí chuyển nhượng phải chăng hơn.

Trước đó, Man City được cho là sẽ hài lòng nếu thu về 75 triệu euro. Thời gian tới, giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern chắc chắn sẽ rất bận rộn trong việc hoàn tất bản hợp đồng đáng chú ý nhất kể từ khi “làm sếp” tại Allianz Arena.

Cầu thủ Serie A đeo găng và khẩu trang tới sân tập

Như đã biết, Chính phủ Italia đã cho phép các CLB thể thao nói chung và bóng đá nói riêng trở lại tập luyện bắt đầu từ ngày 4/5. Đây là thông tin đáng mừng với các CLB Serie A bởi trước đó, họ đã thể hiện ý chí hoàn tất phần còn lại của mùa giải này.

Bologna là 1 trong những đội bóng đầu tiên yêu cầu đội 1 trở lại tập sớm. Hôm qua, đội bóng này đã có buổi tập đầu tiên. Khi tới sân tập, tất cả cầu thủ đều phải đeo khẩu trang theo quy định bắt buộc. Thậm chí, nhiều cầu thủ Bologna còn cẩn thận đeo găng tay và nhiều trang thiết bị bảo hộ khác để phòng bệnh.

Buổi tập của Bologna hôm qua được giám sát kĩ càng bởi các lực lượng chức năng. Các cầu thủ được yêu cầu chia lẻ với 4 sân độc lập. Trong quá trình tập luyện, cầu thủ không phải đeo khẩu trang nhưng bắt buộc phải hoạt động riêng lẻ.

Các cầu thủ được yêu cầu tập riêng lẻ theo quy định và hướng dẫn của Chính phủ
Các cầu thủ được yêu cầu tập riêng lẻ theo quy định và hướng dẫn của Chính phủ

Trong tuần này, nhiều CLB Serie A khác cũng sẽ trở lại tập luyện và phải bảo đảm các quy định bắt buộc như Bologna. Nhiều đội bóng chưa đủ cầu thủ bởi không ít người mới trở lại từ nước ngoài. Họ phải thực hiện yêu cầu cách ly trong vòng 14 ngày.

Tiêu biểu là trường hợp của Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ mới trở lại Italia vào đêm 4/5 nên chỉ có thể trở lại sân tập vào ngày 18/5. Ngoài ra, nhiều ngôi sao khác của Juventus cũng rơi vào tình cảnh tương tự như Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain, Sami Khedira, Alex Sandro, Danilo, Douglas Costa, Wojciech Szczesny, Blaise Matuidi, Adrien Rabiot hay Matthijs de Ligt... Juventus tỏ ra tiếc nuối vì họ không yêu cầu các cầu thủ trở lại Italia sớm hơn.

Nếu diễn biến khả quan, các CLB Serie A sẽ trở lại tập luyện bình thường vào ngày 18/5 và thi đấu trở lại trong tháng 6. Trước khi thi đấu, tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện và các đội ngũ liên quan sẽ được xét nghiệm Covid-19.

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Solskjaer muốn thêm 3 hợp đồng sau Jadon Sancho

Nhận định, Soi kèo Galatasaray vs PSV, 01h00 ngày 29/7, Cúp C1 Châu Âu

Nagelsmann sẽ vất vả những ngày đầu tại Bayern